5 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN NƯỚC LAU SÀN PHÙ HỢP

Nước lau sàn không chỉ giúp quá trình dọn dẹp nhà cửa của bạn nhanh chóng hơn mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Vì vậy việc lựa chọn nước lau sàn nào rất quan trọng. Dưới đây là 05 tiêu chí lựa chọn nước lau sàn đảm bảo nhà sạch, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường, mời mẹ tham khảo nhé!
1. Làm sạch và diệt khuẩn tốt 🌿
Tiêu chí đầu tiên chính là phải khả năng làm sạch nhanh và mạnh mẽ, có khả năng khử trùng và diệt khuẩn rất cao. Khi nhà cửa thoáng sạch, ít vi khuẩn gây hại sẽ giúp các thành viên sống trong nhà luôn khỏe mạnh, cảm thấy thư thái, dễ chịu.
2. Hương thơm dịu nhẹ, thoang thoảng 🌺
Các sản phẩm nước lau sàn hóa học có chứa nhiều hóa chất nên thường có mùi hương nồng nặc khó chịu ảnh hưởng đến hệ hô hấp của mọi người nhất là trẻ em. Do đó bạn nên chọn các sản phẩm nước lau sàn thiên nhiên có mùi hương dịu nhẹ, thơm thoang thoảng.
3. Chứa ít hóa chất độc hại 🤞
Tiêu chí tiếp theo của nước lau sàn chính là chứa ít hóa chất để không gây kích ứng da, bào mòn da tay khi pha dung dịch lau nhà. Đồng thời chứa ít hóa chất để đảm bảo sức khỏe của các thành viên nhất là trẻ nhỏ khi vui chơi trực tiếp trên sàn nhà.
4. Đậm đặc và khử mùi hôi 👏
Bạn nên chọn loại nước lau sàn đậm đặc để tiết kiệm chi phí khi chỉ cần một lượng nhỏ lau được trên diện tích lớn. Đồng thời nước lau sàn cần phải khử được mùi hôi khó chịu trong nhà nhất là vào mùa đông nhiều nồm, ẩm.
5. Lựa chọn các thương hiệu uy tín, chất lượng 👌
Hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất nước lau sàn kém chất lượng, pha chế loãng, sản phẩm chứa quá nhiều hóa chất độc hại… Do đó bạn nên chọn thương hiệu lớn, uy tín và chất lượng để mua cho gia đình.
👉Nước lau sàn thiên nhiên ATHENA- Huyền Anh Cosmetics tự hào là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng, chiết suất từ thành phần tự nhiên, an toàn cho da tay và sức khỏe.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.